Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Phóng sự ảnh: Người trẻ Sài Gòn thắp nến cầu nguyện cho đất nước Philippines


(Châu Văn Thi)-Nghe tin cơn bão Haiyan tàn phá Philippines, với hơn 10,000 người chết, những bạn trẻ thành phố Sài Gòn đã hẹn nhau vào tối 12/11/2013, ở công viên Gia Định để tiến hành thắp nến cầu nguyện cho đất nước bạn. Tuy nhiên do nhiều yếu tố khách quan buổi lễ đã không diễn ra được như mong muốn, những bạn trẻ này đã phải kiếm một địa điểm khác cho buổi lễ cầu nguyện này.

Ở một quán cafe thuộc quận Gò Vấp, buổi lễ cầu nguyện đã diễn ra thật nghiêm trang và xúc động. Mỗi người, mỗi tôn giáo đều cầu nguyện theo cách riêng để hướng về đất nước và người dân Philippines. Mời các bạn cùng xem phóng sự ảnh đặc biệt và những đoạn video ghi lại buổi lễ này.(Châu Văn Thi)-Nghe tin cơn bão Haiyan tàn phá Philippines, với hơn 10,000 người chết, những bạn trẻ thành phố Sài Gòn đã hẹn nhau vào tối 12/11/2013, ở công viên Gia Định để tiến hành thắp nến cầu nguyện cho đất nước bạn. Tuy nhiên do nhiều yếu tố khách quan buổi lễ đã không diễn ra được như mong muốn, những bạn trẻ này đã phải kiếm một địa điểm khác cho buổi lễ cầu nguyện.
*
 Mời các bạn cùng xem phóng sự ảnh đặc biệt và những đoạn video ghi lại buổi lễ này:

Buổi lễ cầu nguyện đã diễn ra một cách trang nghiêm .
.
Những ngọn nến trắng được thắp lên là những lời cầu nguyện chân thành đến với nhân dân Philippines.

Nhà hoạt động Bùi Tuấn Lâm và Nguyễn Hoàng Vi cùng nhau thắp nến.

Nhà hoạt động nhân quyền Nguyễn Hoàng Vi cho biết: cô đã rất xúc động.

Dâng lời cầu nguyện.

Thành tâm hướng về đất nước Philippines.
Có khoảng 10 bạn trẻ đã tham dự buổi lễ này. (Một số người không lên hình).
Video: Buổi lễ cầu nguyện cho đất nước Philippines-Phần 1


Video: Buổi lễ cầu nguyện cho đất nước Philippines-Phần 2


Video: Buổi lễ cầu nguyện cho đất nước Philippines-Phần 3

Châu Văn Thi-Tường trình từ Sài Gòn.

1 nhận xét:

  1. Mỗi ngọn nén là một ánh sáng của tình người được thắp lền từ từng con Tim của các bạn, ước gì BK cũng được hòa chung lời cầu nguyện của các bạn gởi đến cho những ai bất hạnh đang bị thiên tai tại Philipines. BK cũng không quên câu xin Ơn trên luôn phù giúp các bạn luôn được chân cứng đá mềm trong ơn nghĩa Chúa Nhơn lành.

    Trả lờiXóa