Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

No-U SG đón chào sự trở lại của thủ môn Đinh Nhật Uy

   
(Châu Văn Thi) - Tối ngày 2/11/2013, lúc 19h30 phút, tại sân bóng trường THPT Nguyễn Thượng Hiền đội No-U SG tưng bừng ra sân giao hữu với đội VRNs (truyền thông Chúa Cứu Thế). Trận bóng này rất đặc biệt vì là trận đấu đầu tiên sau 4 tháng trong trại tạm giam của thủ môn Đinh Nhật Uy và lần này đội bóng thay màu áo mới (màu áo của Juventus)
No-U SG yêu mến đón chào thủ môn Đinh Nhật Uy trở lại

Đội bóng No-U SG ngày 2/11/2013

*
   Trả lời câu hỏi của phóng viên lề dân về cảm nghĩ của mình sau khi trở lại đội bóng, anh Đinh Nhật Uy cho biết như sau:
"Khi ra khỏi trại tạm giam nghe anh em nói thứ 7 này có đá banh thì mấy ngày nay tâm trạng bồn chồn không thể nào ngủ được, nay tôi ra sân này với một khí thế hừng hực. Sau gần 5 tháng trong trại tạm giam mà ra sân gặp anh em rất là đông đủ, rất là nhiều anh em thì mình cảm thấy tinh thần của anh em đã được chuyển biến rõ rệt. Đội bóng rất là đông và khí thế của anh em ai cũng như ai, rất là hừng hực, sung sức và sung mãn. Khi tôi bị thay ra khỏi sân thì rất muốn vào để đá nữa. Tôi muốn nói với anh em một câu rằng: ráng giữ cái phong độ của mình và số lượng người như thế này, từ bây giờ trở về sau nó sẽ tăng lên. Đội bóng No-U Sài Gòn sẽ là một đội bóng mạnh mà bất kỳ sự đối kháng, hay những lời nói không tốt về đội bóng sẽ bị xóa bỏ".


*
   Sinh viên Nguyễn Phương Uyên cũng phát biểu cảm nghĩ của mình sau khi gặp Đinh Nhật Uy và được tặng chiếc áo đấu của No-U SG:
"Cảm nghĩ của em là em đến đây để xem đá banh và không có mục đích chính trị hay mục đích nào khác và đặc biệt hôm nay có sự tham gia của thủ môn Đinh Nhật Uy sau khi  ra tù thì em thấy tinh thần thể thao của anh ấy là bất khả chiến bại".

Ý nghĩa của màu áo mới No-U SG

   Thành viên tích cực của đội bóng No-U SG, anh Peter Lâm Bùi đã cho biết suy nghĩ của mình về ý nghĩa mà màu áo anh đang mang:

    "Trước tiên tôi xin gửi lời chia vui đến với Đinh Nhật Uy, anh vừa được trả tự do và đội bóng cũng vui mừng đón chào sự trở lại của thủ môn đội bóng. Năm tháng trời anh Uy ở trong "đó" thì yếu và vấn đề nhạy bóng cũng không có và không được ăn ý. Chúc anh Đinh Nhật Uy mau lấy lại sức khỏe để tham gia đội bóng.
Vấn đề ngày hôm nay theo tôi được biết thì đây là đồng phục mới của đội bóng, tuy nhiên vì thời gian gấp rút nên chưa hoàn chỉnh, sau này thì màu áo của No-U SG sẽ là màu này. Theo như tôi biết thì ý nghĩa của áo này gần giống với áo của đội Juventus, giống như màu áo tù (cười). Vấn đề của anh em chúng tôi, No-U SG luôn luôn sát cánh với vấn đề biển đảo của tổ quốc, có thể không hợp ý với nhà cầm quyền và cũng sẽ có vấn đề không tốt, tuy nhiên chúng tôi luôn đón nhận những điều sẽ đến vì những đều chúng tôi làm là đúng. Chúng tôi không chống phá nhà nước mà chỉ muốn góp một chút công sức vào việc thúc đẩy vấn đề biển đảo của tổ quốc và mỗi người dân đều có suy nghĩ riêng đóng góp một chút về tinh thần. Hầu như anh em trong đội bóng đều ưa thích màu áo này và chúng tôi sẽ sẵn sàng đón nhận những điều sắp đến".

Diễn biến của trận đấu

Trở lại sau một thời gian dài tạm nghỉ, thủ môn Đinh Nhật  Uy đã cho thấy phong độ không tốt của mình. Anh đã phải đứng mỉm cười trước nhiều pha bóng của đội VRNs. Mặc dù nhận được nhiều sự cổ vũ của hơn 40 cổ động viên đến từ mọi miền tổ quốc, nhưng No-U SG buộc phải thất thủ trước VRNs với tổng tỉ số 10-6. Sau trận bóng này sẽ là những cuộc họp kỹ thuật liên miên để chấn chỉnh lại chiến thuật cũng như con người của đội.
Đến với sân bóng ngày hôm nay có khoảng 5 thành viên của No-U FC gồm những cầu thủ và cổ động viên: Hư Vô, Bạch Hồng Quyền, Thúy Nga... Một số đến từ No-U Vinh, Nha Trang như: Lương Tâm, Khổng Hy Thiêm...
Cầu thủ 2 bên đã thi đấu rất tuyệt vời và đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp và fair play.
"Huấn luyện viên" chỉ đạo thay người
Hội cổ động viên nữ

Bạch Hồng Quyền-cầu thủ "nổi" nhất trận bóng 2/11/2013
Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nhật Uy

Châu Văn Thi- phóng viên lề dân tường thuật từ Sài Gòn.




2 nhận xét:

  1. Một trận cầu mang ý nghĩa biểu diễn là chính nên kết quả ko quan trọng, hy vọng NO U SG ngày một vững mạnh

    Trả lờiXóa
  2. Nêu cao tinh thần thể thao và giao lưu....

    Trả lờiXóa